Những cách tập cho trẻ bú bình cực kì hài hước

By , Comment
Share on Facebook Tweet on Twitter
Dưới đây là những cách tập cho trẻ bú bình cực kì hài hước mà chúng tôi sưu tầm được, chỉ là học cho bé bú bình nhưng rất nhiều người đã sáng tạo ra cách tập khác nhau mục đích cuối cùng là làm cho bé dễ dàng ăn uống và bú tốt hơn cho giai đoạn chuyển tiếp từ ti bình sang ti mẹ.

Dùng những người anh người chị của bé cho tập bú:

cach-tap-cho-be-bu-binh

Một cách tập cho bé bú bình được rất nhiều đứa trẻ thích là sử dụng những lứa tuổi gần với lứa tuổi của trẻ cho tập ăn tập bú nó thật gần gũi cho bé có thể cho ăn và chơi đùa một cách thoải mái. Mỗi khi bạn nhờ tới anh chị của bé cho ăn là một lần bé rất thích thú vì với độ tuổi lớn hơn những đứa trẻ này đã nhận thức được cần phải bú bình và dỗ dành bé nhà bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

Thu hút một vật gì đó là cách tập bú bình bấy lâu nay:

cach-tap-cho-be-bu-binh
>> Tham khảo: bình sữa tốt cho bé

Một khi bé nhà bạn đang tập trung vào một vấn đề gì đó cuốn hút sẽ ngoan ngoãn nghe lời bú bình thoải mái, một số động tác bé luôn thích là xem tivi chương trình hoạt hình hay xem điện thoại là những thứ lạ, người khác làm trò cũng là một cách tốt để tập bú bình nhưng cái này khá vất vả đầu tư về người và tốn nhiều thời gian, bạn có thể kết hợp cùng những thứ dụng cụ khác như âm thanh ánh sáng và hành động thu hút trẻ có thể ăn sữa bình ngon lành hơn.

Dùng bố để con bú bình

cach-tap-cho-be-bu-binh


Bố là người thường xuyên bận rộn với các công việc khác không thể chăm con thường xuyên được như mẹ nhưng bố lại là một giải pháp mới khá hiệu quả khi mà bố thường tỏa ra hơi ấm trên cơ thể và có những vóc dáng to lớn làm bé nhà bạn thích thú chịu tập bú bình ngoan ngoãn dễ dàng hơn.
>> Tại sao bé nhà bạn không bú bình ?

About the author

author
UnknownRealase at

Nothing

0 nhận xét

Comment Now