Máy phun sương tạo ẩm mini

By , Comment
Share on Facebook Tweet on Twitter
Vào những ngày nắng nóng của mùa hè, các sản phẩm làm mát được được bán rất chạy, trong đó máy phun sương mini giá rẻ là thiết bị được các gia đình lựa chọn nhiều bởi giá thành của chúng rẻ chỉ vài trăm ngàn mà tiện lợi, màu sắc thì bắt mắt, hình dáng ngộ nghĩnh của những con vật, trái cây phù hợp với gia đình nào có trẻ nhỏ. 

>> Lợi ích khi cho con bú bằng sữa mẹ



Đã bắt đầu bước sang mùa hè nên thời tiết khá nóng, đặc biệt là ở miền Bắc. Thủ đô Hà Nội trước đây vốn trồng nhiều cây xanh nhưng mới đây hàng loạt cây xanh bị chặt khiến thời tiết nơi đây càng trở nên nóng lực hơn. Mặc dù mới vào hè những các sản phẩm máy phun sương, máy tạo ẩm luôn trong tình trạng cháy hàng. Khảo sát tại một số địa chỉ thì máy phun sương magic bullet là sản phẩm được đặt mua khá nhiều do giá bán rẻ mà chất lượng tốt.

Có mặt tại cửa hàng ShopTreTho, Chị Hoa ở Cầu Giấy chia sẻ: “ Dạo gần đây thời tiết nắng nóng, mấy đứa bé nhà tôi không chịu được nắng nóng nên thường bật điều hòa. Nhưng sử dụng điều hòa nhiều sơi gây các bệnh viêm đường hô hấp cho trẻ nhỏ nên tôi mua mấy máy phun sương về đặt ở mỗi phòng. Giá sản phẩm cũng khá rẻ mà trong cũng bắt mắt, trẻ con sẽ rất thích ”

Máy phun sương tạo ẩm là giải pháp hoàn hảo cho căn phòng. Được thiết kế đơn giản với 3 chức năng: phun sương, làm mát và giữ độ ẩm, bạn có thể giải quyết tình trạng nắng nóng mùa hè. Dùng máy điều hòa để giải nhiệt ngày hè là điều không thể tránh khỏi cho cả gia đình bạn, nhưng kèm theo việc làm mát không khí thì nó lại hút đi độ ẩm tự nhiên của môi trường. Không khí quá khô sẽ gây nhiều tác động có hại và ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em đặc biệt là trẻ sơ sinh. Việc sử dụng máy tạo độ ẩm sẽ khiến không gian trong ngôi nhà tuyệt vời hơn và hạn chế được tình trạng khô họng.

About the author

author
UnknownRealase at

Nothing

0 nhận xét

Comment Now