Chia sẻ mẹo giặt quần áo trẻ sơ sinh chóng khô khi mây mưa kéo dài

By , Comment
Share on Facebook Tweet on Twitter

Mẹo giặt quần áo giúp quần áo sơ sinh của bé mau khô

Hãy để tâm tới quy trình thời gian giặt hợp lí sẽ giúp quần áo mau khô tối có thể mặc được luôn cho bé. Thời điểm tốt nhất để giặt là vào buổi sáng sớm để có nhiều thời gian phơi quần áo cũng như là tránh giặt đêm có hơi sương không tốt cho sức khỏe.
Trời mưa nhiều ẩm thấm nên dễ sinh nấm mốc do vậy bạn cần vệ sinh máy giặt kĩ trước khi giặt quần áo cho bé bằng cách cọ rửa vệ sinh máy giặt thường xuyên.’
Bạn nên tránh đổ các đồ quần áo cho em bé sơ sinh chất đống tồn tại vài ngày mí giặt điều này tạo ra một số lượng quần áo lớn giặt giũ sẽ mất công hơn và phát sinh nấm mốc trứng cóc là điều khó thể tránh khỏi.
Nếu bạn sử dụng máy giặt để giặt quần áo thì hãy để máy giặt với nhiệt độ cao sẽ làm quần áo mau khô hơn nước lạnh bình thường.

Phơi đồ sơ sinh thế nào cho nhanh

Cách tốt nhất để bạn có thể làm khô quần áo hay đồ sơ sinh là bạn hãy chọn ra một diện tích không gian phơi thoải mái thoáng đãng để quần áo nhanh khô nhất. Với cách tốt nhất là bạn hãy phơi quần áo trên khi vực tầng thượng nếu gia đình mình là nhà tầng hoặc là bạn có thể phơi tại một vị trí xây dựng sẵn dành dự trữ cho lúc trời mưa ngâu.
Cách phơi nhanh nhất là hãy làm căng quần áo đồ sơ sinh bé trai, với những loại quần áo thì có thể sử dụng móc thoải để làm căng tối đa còn với những đồ sơ sinh nhỏ không thể phơi thì bạn dùng cách lấy kẹp và kéo căng trên dây thép.
Tránh phơi quần áo các bộ đồ trong thời gian buổi đêm.

Một số cách khác giúp quần áo của bạn nhanh khô hơn như:

Nhúng quần áo vào nước nóng bởi các loại quần áo khi được ngâm sẽ mang nước nóng hơi nóng khi phơi ra hơi nóng sẽ bốc hơi nhanh bạn cần vắt kiệt khi phơi điều này sẽ làm quần áo nhanh khô hơn.
Sử dụng máy sấy tóc hoặc bàn là làm cho quần áo nhanh khô hơn, nếu có điều kiện có thể mua tủ sấy tại những shop quần áo thời trang trẻ em thường có bán kèm theo cũng rất nhanh để hong khô quần áo khi ẩm ướt lâu ngày.
Bạn cũng có thể phơi ngược quần áo của mình bằng cách cặp hai ống rồi treo lên lơ lửng phần cạp ở dưới là phần lâu khô hơn treo ngược sẽ làm nhanh khô quần áo hơn đó.
Vắt kĩ quần áo: Hãy vắt thật kĩ các loại quần áo trước khi bạn cho quần áo lên phơi điều này làm quần áo bớt hết nước làm giảm thiểu thời gian róc nước nên sẽ nhanh khô hơn
>> Tham khảo giá: quần áo trẻ em 1 tuổi

About the author

author
UnknownRealase at

Nothing

0 nhận xét

Comment Now